இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

ஞாயிறு, 18 ஜனவரி, 2015

ஐ, ஆம்பல, டார்லிங் - பொங்கல் ரேஸ்ல முதலிடம் யாருக்கு?

இந்த ஒப்பீடு முழுக்க முழுக்க எனது கண்ணோட்டம் மட்டுமே.

பொங்கல் படங்கள் எவ்வளவு  வசூல் பண்ணியதுனு சொல்ல நான் ஒன்னும் சினிமா வியாபாரி  இல்ல அதனால ஒரு சராசரி சினிமா ரசிகரான என்னை கவர்ந்த படம் எது அப்படின்னு பாக்கலாம் .

ஐ 

எனது ஐ பட விமர்சனத்தை படிக்க
http://paraashakthi.blogspot.in/2015/01/blog-post.html

ஐ படம் விக்ரமோட நடிப்பின் உச்சம் என சொல்லலாம் அந்த அளவுக்கு சிறப்பாக நடித்திருக்கிறார் . , ஒளிபதிவு மிக சிறப்பாக வுள்ளது இப்படி தொழில்நுட்பத்தில் சிறப்பாக  எடுத்து விட்டு  படத்தின்  திரை கதையில் சொதப்பி விட்டார்கள்.

ஆம்பள 

வழக்கமான சுந்தர் c காமெடி படம்.., சந்தானம் காமடிய தவிர பெருசா சொல்லுறதுக்கு ஒன்னும் இல்ல. மொத்தத்தில் சுமாரான ஒரு காமடி படம் படம் அவ்வளவுதான்.

டார்லிங் 
எனது டார்லிங் பட விமர்சனத்தை படிக்க
http://paraashakthi.blogspot.in/2015/01/blog-post_18.html

2015 பொங்கல் ரிலீஸ் படங்களில் கருப்பு குதிரை இந்த டார்லிங். பேய் படத்துல பேய்தனமா காமடி பண்ணி பெரிய நடிகர்களின் படத்தோட வெளியிட்டு ஜெயித்திருக்கிறார்கள்.
படத்துல குறைகள் பல இருந்தும் காமெடிய வைத்து அதையெல்லாம் சரிகட்டிவிடுகிறார்கள்.
அறிமுக ஹீரோ மற்றும் ஹீரோயின் பெரிய காமடி நடிகர்களும் இல்ல படத்துல அனாலும் காமடி கை கொடுத்ததால சொல்லி அடிச்சிருக்காங்க .


நன்றி trollywood

பெரிய நடிகர்களை நம்பாமல் படத்தின் கன்டென்ட் மட்டும் நல்லா இருந்தா படம் நல்லா ஒடுங்கிரத மீண்டும் ஒரு முறை நிரூபித்து பொங்கல் ரேசில் முதலிடம் பிடிகிறது இந்த டார்லிங்!

உங்கள் பார்வையில் பொங்கல் பட வரிசை பற்றி பின்னூட்டத்தில் கூறவும்

4 கருத்துகள்: